Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cửa Cuốn Đức Titadoor là một dòng sản phẩm thế hệ mới được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao nhất cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Mặc dù vậy dù có tốt và đắt đến mấy nhưng nếu không biết cách sử dụng cũng sẽ nhanh bị xuống cấp. Chính vì vậy mà bạn nên tham khảo các kinh nghiệm dưới đây để tăng độ bền cho Cửa Cuốn.

Kinh Nghiệm Sử Dụng Cửa Cuốn Đức Titadoor Luôn Bền Và Đẹp
Sử Dụng Cửa Cuốn Đức Titadoor Luôn Bền Và Đẹp việc đầu tiên, bạn cần nhớ là phải vệ sinh và bảo dưỡng Cửa Cuốn Đức Titadoor định kỳ. Như vậy sẽ giúp Cửa Cuốn luôn sạch sẽ, đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Bên cạnh đó bảo trì thường xuyên còn sẽ giúp các mô tơ của cửa hoạt động trơn tru, giúp phát hiện sớm và ngăn chặn sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra, làm tăng tuổi thọ sử dụng.

Lưu ý tuyệt đối không được để nước hoặc là những hóa chất, chất lỏng bất kỳ rơi vào hộp điều khiển hay mô tơ của Cửa Cuốn Đức Titadoor. Bởi vì một khi chúng bị ẩm sẽ khiến Cửa Cuốn không thể hoạt động, thậm chí lâu ngày còn gây cháy nổ rất nguy hiểm. Vì vậy việc tốt nhất nên đặt hộp điều khiển ở những nơi thoáng, cao ráo, không để những nơi ẩm thấp.





Trong quá trình sử dụng Cửa Cuốn Đức Titadoor thì bạn không nên đóng mở liên tục Cửa Cuốn bởi như vậy sẽ khiến cho rơ-le của mô-tơ bị nóng lên, một khi quá nóng quá nó sẽ tự ngắt điện. Vì vậy bạn phải đợi tới khi rơ le nguội mới dùng lại được, tình trạng này kéo dài sẽ dễ gây hỏng hóc và giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Việc tiếp đó là cần đảm bảo Bộ Lưu Điện của Cửa Cuốn Đức Titadoor phải được sạc đầy liên tục, không được thay Bộ Lưu Điện bằng các nguồn điện khác bởi vì có như thế sẽ làm ảnh hưởng tới các mạch điện bên trong nó cũng như tuổi thọ của Cửa Cuốn. Đồng thơi sau khoảng 1 thời gian sử dụng thì cần xả điện ở Bộ Lưu Điện để tăng tuổi thọ của nó.

Bên cạnh đó nếu như sử dụng mà thấy Cửa Cuốn kêu to, chạy chậm hơn trước, chạy chập chờn thì chứng tỏ mô tơ đang có vấn đề. Việc cần làm lúc này bạn cần phải báo ngay cho đơn vị cung cấp để sửa chữa, không được tự sửa bởi nếu bạn không hiểu cơ chế vận hành hoặc không có đủ thiết bị để làm có thể gây ra nguy hiểm khác không đáng có.


Mua cửa Cửa Cuốn Đức Titadoor giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao ở đâu?


Công Ty Tnhh Cửa Nguyên Tâm chúng tôi là đơn vị uy tín - Chuyên Kinh Doanh mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng cửa cuốn nhập khẩu Titadoor, Austvision,... Tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-Cung cấp các phụ kiện linh kiện cửa cuốn nhập khẩu như bình lưu điện, motor,...
-Chuyên thi công lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tận nơi với giá cạnh tranh.
-Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình giúp quý khách lựa chọn được cửa cuốn chất lượng và hài lòng nhất.
Khi mua hàng, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, vệ sinh cửa cuốn. Đồng thời hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng với mức giá rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM
Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, P.Đ.Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
XSX: 138/39C phạm hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
XSX: 389/5 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0933.770.588
Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất

*Hãy liên hệ với tôi 24/7 hoàn toàn miễn phí và tận nơi anh/chị đặt hẹn