Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nhà Xưởng là một nơi mà các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động lao động, sản xuất, chúng có vai trò quan trọng đối với công nhân và tài sản tập trung ở đây. Chính vì thế Cửa Cuốn Nhà Xưởng không thể thiếu đối với các Nhà Xưởng, bởi nó sẽ giúp chủ sở hữu đảm bảo an ninh cho cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cũng vì thế mà việc lắp đặt Cửa Cuốn rất nhanh đòi hỏi những yêu cầu cao hơn so với các loại cửa khác. Vậy nên để lắp đặt Cửa Cuốn Nhà Xưởng cần phải đảm bảo những yêu cầu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Tại nên sử dụng Cửa Cuốn cho Nhà Xưởng?

Rất nhiều người hỏi nên dùng Cửa Cuốn hay cửa sắt cho Nhà Xưởng. Từ khi Cửa Cuốn có mặt tại thị trường Việt Nam thì nhu cầu lắp cửa sắt và cửa inox đã giảm đi đáng kể bởi vì ưu điểm lớn nhất của Cửa Cuốn đó là tối ưu được tối đa chiều rộng mặt tiền của cửa.

Cửa Cuốn được sử dụng phổ biến như vậy cũng chính là vì sự đảm bảo an toàn rất cao. Có cấu tạo hợp kim thép hoặc nhôm các nan được hàn nối với nhau, làm cho Cửa Cuốn vô cùng kín đáo.

Hơn nữa, Cửa Cuốn có kích thước và khối lượng tương đối lớn. Nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm không sợ bị kẻ gian bậy hay bẻ khóa như các loại cửa gỗ, cửa cánh inox, cửa sắt…

Cửa Cuốn có thể kết hợp khóa tự động, thông báo đóng/mở cửa qua điện thoại để đảm bảo an toàn cho tài sản người sử dụng gần như đạt tối đa.

Chọn loại Cửa Cuốn nào phù hợp với Nhà Xưởng?

Việc chọn lựa loại Cửa Cuốn phù hợp là bước đầu tiên giúp tận dụng được tối đa lợi ích của Cửa Cuốn. Hãy xem xét, căn cứ vào các mặt hàng sản xuất của bạn tại Nhà Xưởng để chọn loại Cửa Cuốn phù hợp.

Thông thường, các Nhà Xưởng đường khuyên dùng các loại cửa chuyên dụng như: Cửa Cuốn chống cháy, Cửa Cuốn có thể đáp ứng kích thước rộng quá khổ, Cửa Cuốn tốc độ cao nhằm hạn chế sự ảnh hưởng của môi trường đối với phía trong Nhà Xưởng… Ngoài ra còn có Cửa Cuốn lấy sáng, Cửa Cuốn siêu trường…

Lắp Cửa Cuốn Nhà Xưởng cần đảm bảo những yếu tố nào?

Lắp Cửa Cuốn Nhà Xưởng không chỉ cần đảm bảo sự an toàn mà còn cần mang lại sự thoải mái cho người lao động để đảm bảo năng lực sản xuất được phát huy tối đa. Dưới đây là những tiêu chí hàng đầu mà mọi Cửa Cuốn Nhà Xưởng nào cũng đều cần phải có:

An ninh đảm bảo
Vì Nhà Xưởng là một nơi chứa nhiều trang thiết bị, máy móc quan trọng và giá trị nên Cửa Cuốn Nhà Xưởng cần đảm bảo an toàn cho hàng hóa, máy móc và các sản bên trong.

An toàn cho người sử dụng
Đây cũng là một tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn lựa Cửa Cuốn Nhà Xưởng. Các sản phẩm cần đảm bảo có các tính năng như đảo chiều khi gặp vật cản, có thể thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp….Ngoài ra, nên chọn loại Cửa Cuốn không gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của người lao động, góp phần cung cấp ánh sáng, không khí vào Nhà Xưởng để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Và điều tất nhiên phải chống cháy nổ.

Dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp
Để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi có các rủi ro như cháy nổ thì Cửa Cuốn cần đảm bảo có thể mở được bằng tay. Có bộ lưu điện để Cửa Cuốn có thể mở được trong trường hợp không có nguồn điện.

Có các thiết bị báo động
Cửa Cuốn Nhà Xưởng cần có các thiết bị báo động, đặc biệt là thiết bị báo cháy, báo khói và báo có đột nhập từ bên ngoài. Những thiết bị này sẽ giúp phòng tránh các thiệt hại do cháy nổ hay trộm cắp tài sản gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Giá thành hợp lý
Tiết kiệm được chi phí là một yếu tố là yếu tố mà các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Đối với các loại Cửa Cuốn Nhà Xưởng tại Nguyên Tâm, chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm cửa cuốn với giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí của mình.

Với những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn Cửa Cuốn Nhà Xưởng kể trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã tìm được sản phẩm Cửa Cuốn Nhà Xưởng ưng ý nhất cho nhà xưởng của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công Ty TNHH Cửa Nguyên Tâm
-Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, P.Đ.Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
-XSX: 138/39C phạm hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
- XSX: 389/5 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
-Điện thoại: 0933.770.588
-Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất

*Hãy liên hệ với tôi 24/7 hoàn toàn miễn phí và tận nơi anh/chị đặt hẹn