Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay với xu hướng sử dụng Cửa Cuốn để thay thế cửa sắt, vì vậy mà Cửa Cuốn đang rất thịnh hành trong xây dựng. Bởi Cửa Cuốn mang lại sự tiện dụng khi đóng mở, gọn gàng, thẩm mỹ và đảm bảo an ninh hơn rất nhiều so với các loại cửa truyền thống. Vì thế mà nhu cầu sử dụng loại cửa này ngày càng cao, do vậy mà nhiều người thắc mắc giá lắp đặt Cửa Cuốn như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hết thảy những thắc mắc đó.

Làm Cửa Cuốn giá bao nhiêu? giá lắp đặt Cửa Cuốn có đắt không? đây đều là những câu hỏi thường xuyên bạn sẽ nhận được khi tư vấn Cửa Cuốn cho khách hàng. Trước khi trả lời cho câu hỏi về giá bạn nên có một cuộc tìm hiểu sơ về bộ về Cửa Cuốn, vì chi phí lắp đặt của từng loại cửa cũng sẽ có sự chênh lệch rất nhiều.

Cửa Cuốn hợp kim nhôm

Đây là loại cửa sử dụng nhôm để định hình, chất liệu này thường được sử dụng để làm nên các bộ phận của Cửa Cuốn khe thoáng thường được gọi tên khác là Cửa Cuốn ô thoáng hoặc cửa theo công nghệ Đức.

Cửa Cuốn khe thoáng nhôm này có độ bề rất cao và mẫu mã kiểu dáng đẹp vì thế mà giá lắp đặt cửa loại này thường sẽ đắt hơn so với các loại khác.

Cửa được làm bằng inox
Cửa Cuốn này còn được gọi là Cửa Cuốn lưới mắc võng (Cửa Cuốn theo công nghệ Úc). Chất liệu là inox nên giá thành sản phẩm này có giá thấp hơn hẳn so với Cửa Cuốn hợp kim nhôm.

Với giá cả hợp lý, bền vì thế mà loại Cửa Cuốn này thường được sử dụng cho cửa hàng hoặc các ngôi nhà mặt phố.



Cửa hợp kim thép
Đây là một dòng sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim thép nhập khẩu chính ngạch thép P-ZACS. Sản phẩm loại này có ưu điểm bền đẹp, nhẹ. So với sản phẩm từ hợp kim nhôm thì sản phẩm này bạn có thể sử dụng kéo tay giúp tiết kiệm được không ít chi phí cho động cơ.

Qua bài viết trên chúng ta cũng đã biết mùa hè thì nên lắp đặt Cửa Cuốn nào rồi, vậy tại sao bạn không sử lựa chọn sản phẩm Cửa Cuốn Titadoor của chúng tôi ngay hôm nay để có những trải nghiệm thực tế?

Công Ty Tnhh Cửa Nguyên Tâm chúng tôi là đơn vị uy tín - Chuyên Kinh Doanh mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng cửa cuốn nhập khẩu Titadoor, Austvision,... Tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-Cung cấp các phụ kiện linh kiện cửa cuốn nhập khẩu như bình lưu điện, motor,...
-Chuyên thi công lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tận nơi với giá cạnh tranh.
-Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình giúp quý khách lựa chọn được cửa cuốn chất lượng và hài lòng nhất.

Công Ty TNHH Cửa Nguyên Tâm
Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, P.Đ.Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
XSX: 138/39C phạm hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
XSX: 389/5 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0933.770.588
Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất

*Hãy liên hệ với tôi 24/7 hoàn toàn miễn phí và tận nơi anh/chị đặt hẹn